Sunday, July 27, 2014
















Ngoài chuyến bay hằng ngày là BR392 khởi hành từ TP.HCM lúc 12h55 trưa bằng loại máy bay hiện đại B777-300ER, chuyến bay thứ hai là BR396 vào các ngày thứ Tư, Sáu và Chủ nhật đã được tăng lên với tần suất mỗi ngày, khởi hành lúc 15h55, đến Đài Bắc lúc 20h20 bằng máy bay B777-300ER và A330-200. Cả 2 chuyến bay từ TP.HCM đều có thể kết nối với hơn 60 chuyến bay từ Đài Bắc đi Los Angeles, San Francisco, Seatle, New York, Guam, Vancouver, Toronto.



Đặc biệt, loại máy bay hiện đại B777-300ER của EVA Air được thiết kế với 3 loại ghế khác nhau gồm Royal Laurel, Elite và Economy; còn A330-200 có 2 loại ghế là Premium Laurel và Economy. Hiện hạng ghế Royal Laurel của Hãng được các tạp chí du lịch lớn của thế giới bình chọn là loại dịch vụ có chất lượng hoàn hảo trong số 10 hãng hàng không hàng đầu châu Á.



Từ nay đến ngày 31.8.2014, EVA Air sẽ dành tặng 15 phút sử dụng wifi miễn phí cho những hành khách sở hữu vé hạng Royal Laurel và Elite hoặc đối với hành khách mua các sản phẩm miễn thuế trên các chuyến bay đến Los Angeles và New York. Hãng hy vọng sẽ mang tới cảm giác khám phá đầy văn phòng thú vị cho hành khách khi được lướt web trên không.



“Chúng tôi đánh giá Việt Nam là một trong những thị trường trọng điểm của khu vực trong thời gian tới nên đã quyết định nâng cấp tần suất bay để đón đầu cơ hội đi lại và giao thương giữa khu vực Bắc Mỹ với Việt Nam dự kiến sẽ tăng lên rất nhanh” ông Austin Cheng, Chủ tịch EVA Air, nói.



Ngoài việc nâng cấp tần suất bay, Hãng còn có một dịch vụ khá độc đáo và cũng là lợi thế cạnh tranh của mình là sở hữu đội ngũ tiếp viên người Việt. Nhằm giúp đỡ hành khách lớn tuổi, hành khách người Việt không biết tiếng Anh và hành khách lần đầu bay, EVA Air đã và đang tiếp tục tăng cường tuyển dụng lượng tiếp viên người Việt trên các chuyến bay trọng điểm đến Đài Loan, Mỹ, Canada.



Chính chất lượng dịch vụ, nguồn nhân lực và đội máy bay hoàn hảo đã giúp EVA Air được Tổ chức Hàng không Dân dụng Quốc tế (ICAO) bình chọn là hãng hàng không an toàn thứ 6 trong số 10 hãng an toàn nhất thế giới trong năm 2013.



Hiện cạnh tranh giữa các hãng hàng không quốc tế trên các đường bay giữa Việt Nam và khu vực Bắc Mỹ là khá kịch liệt. Hầu hết các tên tuổi lớn đều tham gia cuộc chơi này khá lâu như China Airlines, Korean Air, Asiana Airlines, Japan Airlines, All Nippon Airways… Ngoài ra, các hãng hàng không Trung Đông như Qatar Airways, Etihad Airways, Emirates Airlines với lợi thế về giá xăng dầu đã liên tục nâng cấp đội bay và các đường bay đến Bắc Mỹ để cạnh tranh với các hãng châu Á. Vì vậy, chất lượng dịch vụ chính là lợi thế cạnh tranh lớn nhất có thể tạo ra sự khác biệt.



Một khảo sát nhỏ của NCĐT với gần 100 người có gia đình, bạn bè hiện sống và làm việc ở Mỹ và Canada thì hơn 65% trong số họ cho biết sẽ chọn EVA Air cho chuyến bay về Việt Nam trong nửa cuối năm nay, nhất là dịp Tết Nguyên đán.



“Tôi định cư ở Mỹ được hơn 30 năm và hầu như năm nào tôi cũng về Việt Nam thăm quê hương. Hãng hàng không mà tôi chọn chính là EVA Air vì họ có chất lượng dịch vụ vượt trội hơn hẳn”, ông Nguyễn Vĩnh Hoàng, một Việt kiều Mỹ, cho biết.



Thông tin được tổng hợp tại website: http://tintuc.I-office.Com.Vn

Chúng tôi là trang tin tức của http://i-office.Com.Vn nhà cung cấp dịch vụ văn phòng chia sẻ, văn phòng trọn gói

 

0 comments:

Post a Comment