Sunday, August 3, 2014

10:48 | 04/08/2014

Công ty Cổ phần Đầu tư Tài chính Hưng Thịnh:

Tiếp nhận hồ sơ nhà ở xã hội Minh Dương – Sơn Đồng

(Xây dựng) - Dự án nhà xã hội Minh Dương - Sơn Đồng sẽ tổ chức lễ khởi công vào cuối tháng 10 đầu tháng 11 năm 2014.

- Quy mô dự án: Bao gồm 4 tòa nhà, mỗi tòa cao 15 tầng

- Mỗi tầng văn phòng ảo hcm có 19 căn hộ với các diện tích từ 34.7m2; 54.8m2; 57m2; 62m2.

- Để chuẩn bị cho dự án khởi công chủ đầu tư sẽ tổ chức hội thảo giới thiệu và chuẩn bị cho đợt bốc thăm lần 1. Hội thảo sẽ diễn ra vào lúc 8h30 thứ 5 ngày 4 tháng 9 năm 2014.

- Địa điểm: Tầng 1, tòa nhà An Lạc, khu đô thị mới Mỹ Đình 1, Từ Liêm, Hà Nội.

Bản in

Các bài đã đăng:

  • Biệt thự bỏ hoang ở ngoại thành Hà Nội  (04/08)
  • Ông chủ BĐS xin nhập trực thăng, tàu cũ  (04/08)
  • Được phép bù trừ lỗ trong chuyển nhượng bất động sản  (03/08)
  • Trùm bất động sản Hong Kong tử vong do nút chai sâm-panh... Bắn vào đầu  (03/08)
  • Nhà giá rẻ vẫn chiếm lĩnh thị trường  (03/08)
  • Hà Nội đẹp ngỡ ngàng khi nhìn từ trên cao  (03/08)
  • Bất an biệt thự bỏ hoang  (03/08)
  • Bán căn hộ bằng 'bom' tin nhắn  (02/08)
  • Thủ tướng chỉ thị kiểm kê đất đai toàn quốc  (02/08)
  • Sắp có nhà ở xã hội dưới 500 triệu đồng  (01/08)

Nhiều người đọc

  • Chung cư 10 triệu đồng/m2 của Công ty CP Đầu tư Tài chính Hưng Thịnh hút khách
  • Tập đoàn Nam Cường với chiến dịch “Mua căn hộ, tặng nội thất”
  • Gói 30 nghìn tỷ: Người dân “dễ thở” với các điều kiện cho vay mới
  • Căn hộ cao cấp ồ ạt tung hàng tháng ngâu
  • Hiện tượng nhà trên dưới 1 tỷ đồng bán chạy: Nhận định mới về thị trường BĐS
  • Từ 1/8, người mua chung cư sẽ nộp tiền sử dụng đất
  • Giao dịch BĐS tiếp tục phục hồi tích cực
  • Mở bán đợt cuối dự án Bắc Hà Tower
[Xem thêm]

© Báo điện tử Xây dựng: baoxaydung.Com.Vn - Email: baoxaydung@baoxaydung.Com.Vn
Cơ quan chủ quản: Bộ Xây dựng; Giấy phép số: 2033/GP-BTTTT Bộ Thông tin và Truyền thông; Cấp ngày: 30/11/2011.
Tòa soạn: 37 Lê Đại Hành - Quận Hai Bà Trưng - Hà Nội, Tel: 04.39780862; Fax: 04.38216555.

Tổng biên tập: NGUYỄN ANH DŨNG - Phó Tổng biên tập: TÀO KHÁNH HƯNG, NGUYỄN THÁI BÌNH, TRẦN THỊ THU HÀ
Phó Tổng biên tập phụ trách Báo Điện tử: VŨ VĂN TIẾN
Cơ quan đại diện: Số 328 Đại lộ Võ Văn Kiệt, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh; ĐT: 0839312246 – Fax: 08.39312245; Email: cqtphcm@baoxaydung.Com.Vn

® Nghiêm cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không được Báo điện tử Xây dựng chấp thuận bằng văn bản.
Based on MasterCMS 2013 Ultimate edition Ver 2.4

Nếu Bạn đang quan tâm về việc làm sao để thành lập doanh văn phòng ảo hồ chí minh nghiệp (với mức đầu tư thấp nhất) và doanh nghiệp này phải mang về lợi nhuận cho bạn – thì đây là cách thức, giải pháp hoàn chỉnh, vì:

Thành lập doanh nghiệp đâu chỉ là giấy phép, mà phải có 01 cơ ngơi cho doanh nghiệp, một văn phòng chuyên nghiệp, một không khí làm việc năng động, và các bộ phận kế toán, nhân sự, kinh doanh, v.V…

Chúng tôi, i-Office sẽ cung cấp cho Bạn 01 doanh nghiệp ĐÚNG NGHĨA (theo như những tiêu chí trên cho bạn) với mức chi phí hàng tháng rất thấp . Cụ thể:

  1. Trao cho bạn Giấy Phép Đăng Ký Kinh Doanh – miễn phí
  2. Trao cho bạn 01 công ty tọa lạc tại tòa nhà Indochina Park Tower – một địa chỉ kinh doanh uy tín
  3. Trao cho bạn 01 văn phòng giao dịch chuyên nghiệp: quy mô, hiện đại để tạo ấn tượng tích cực với các khách hàng, nhà cung cấp,..
  4. Trao cho bạn đội ngũ tiếp tân thành thạo ngoại ngữ, thư ký hành chính được đào tạo bài bản… sẳn sàng phục vụ bạn và khách hàng của bạn.
  5. Trao cho bạn khu vực tiếp khách sang trọng, năng động, chuyên nghiệp.
  6. Trao cho bạn số điện thoại, fax riêng, và bạn không cần phải đầu tư máy in, máy scan, photocopier,…
  7. Trao cho bạn trang web đã tối ưu hóa, thân thiện google (gồm hosting and Domain .Com/ .Net)
  8. Trao cho bạn 01 phòng họp tiêu chuẩn (máy chiếu, video conference,..)

Nếu bạn cần phát triển Kinh Doanh, tìm khách hàng, Hãy sử dụng dịch vụ phát triển kinh doanh của i-Office.
Nếu bạn lo lắng về việc báo cáo thuế hàng tháng, hãy dùng dịch vụ báo cáo Thuế trọn gói của i-Office.
Nếu bạn có nhu cầu tuyển dụng, đào tạo, huấn luyện hãy dùng dịch vụ nhân sự trọn gói của i-Office.

Để toàn tâm vào hoạt động kinh doanh, Các bạn có thể sử dụng:

  1. Dịch vụ khai báo thuế hằng tháng
  2. Dịch vụ khai báo thuế ban đầu
  3. Thiết kế Website + tối ưu hóa google

Tất cả điều có tại i-Office – hệ thống văn phòng giao dịch trên khắp việt nam.

0 comments:

Post a Comment