Monday, August 4, 2014

Trong thế giới hiện đại này, ngay cả những ngành công nghiệp kinh doanh đang đi vào xu hướng ảo bao gồm có một văn phòng ảo. Bởi vì công nghệ hiện đại, bây giờ bạn có thể có một văn phòng mà không phải là thể chất có nhưng nó là tồn tại.

Hiện nay, có rất nhiều công ty sử dụng văn phòng ảo. Cho dù đó là một hình thức pháp luật, công ty kế toán hoặc một văn phòng tư vấn kinh doanh. Nó được phổ biến vì nhiều người muốn công việc của họ gần như hầu.

Điều rất quan trọng để xem xét một số yếu tố nếu bạn muốn loại ảo thiết lập cho công ty của bạn. Vì vậy, biết nhiều hơn, đây là một số ưu điểm và nhược điểm của một văn phòng ảo.

Ưu điểm:

Lợi thế đầu tiên là bạn chắc chắn sẽ giảm chi phí trong việc làm, vận chuyển và hóa đơn hàng tháng. Chắc chắn, bạn không cần phải mua một chiếc xe mới chỉ để đi đến văn phòng; này cũng bao gồm các nhân viên của bạn. Chi phí thiết bị cũng có thể tiết kiệm tiền bao gồm cả các dịch vụ của một người gác cổng hoặc một người siêng năng để thay đổi bóng đèn trong văn phòng của bạn.

Nó cũng giúp bạn tiết kiệm thời gian trong việc chuẩn bị các công việc bất kỳ văn phòng. Miễn là bạn có các thiết bị ngay trong một văn phòng như điện thoại, internet, máy tính và các tập tin khác mà bạn cần sau đó tất cả mọi thứ sẽ làm việc ra tốt giống như trong một văn phòng truyền thống.

Bạn cũng có thể thiết lập thời gian của mình làm việc. Vì không ai sẽ nhìn thấy bạn và không ai sẽ đi xem một giờ làm việc của bạn, bạn có thể làm công việc của bạn bằng cách sử dụng thời gian có sẵn của bạn. Chỉ cần chắc chắn rằng bạn có thể hoàn thành nhiệm vụ đúng thời hạn.

Một ưu điểm khác của việc có một văn phòng ảo là bạn có thể giao dịch với một khách hàng tiềm năng kinh doanh mà không đáp ứng cá nhân. Bạn có thể liên lạc trực tuyến thông qua webcam và có một cuộc họp. Nó cũng rất thuận tiện đặc biệt là khi người mà bạn muốn giao dịch với là ở nước khác hoặc một vị trí khác trong khu vực của bạn.

Lực lượng lao động có thể có hiệu quả hơn cùng một lúc trong khi có "công việc ảo" của họ. Bạn có thể giặt quần áo nếu bạn đang ở nhà hoặc bạn có thể đi đến trung tâm mua sắm và cửa hàng cho bất kỳ mục nào mà bạn muốn.

Nhược điểm:

Những bất lợi đầu tiên là bạn không nhận được sự tương tác cá nhân với nhân viên của bạn và triển vọng kinh doanh. Xã hội, nó không phải là tốt vì bạn không thể nhìn thấy ngay cả khi đối mặt với nhà tuyển dụng của bạn trong người. Các mối quan hệ xã hội cũng có thể làm giảm vì "chất độc" của mỗi người trong văn phòng.

Ngoài ra còn có một nhược điểm trong việc có thời gian riêng làm việc của bạn. Có nghĩa là, bạn sẽ có nhiều giờ hơn để làm công việc của bạn vì có một khả năng mà bạn đang làm một cái gì đó khác hơn là công việc của bạn và bạn có thể quên rằng bạn vẫn còn có một nhiệm vụ trong tầm tay.

Ngoài ra còn có một xu hướng mà bạn có thể có được dễ dàng chán và lại không tập trung. Có rất nhiều phiền nhiễu mà bạn có thể có đặc biệt là khi bạn đang làm việc trong nhà riêng của bạn. Những đứa trẻ có thể ồn ào hoặc bạn cần phải làm một số việc lặt vặt như lấy trẻ em tại trường học.

Đây là những lợi thế và bất lợi của một văn phòng ảo. Hãy nhớ rằng, nó vẫn là quyết định của bạn nếu bạn chọn để có một hay không.

Văn Phòng Ảo được dịch từ virtual office, là một trong những dịch vụ nổi tiếng trên thế giới, tên hiện đại là Shared Office (văn phòng chia sẻ) hoặc Serviced Office hay Business Center.

Ở Việt Nam, tên gọi văn phòng chia sẻngày càng được ưa chuộng vì dịch vụ được cải tiến liên tục và ngày càng phát huy tác dụng tích cực của nó theo đúng tên gọi trong bối cảnh nền kinh kế tự do cạnh tranh ngày càng phát triển.

Hình ảnh khu vực tiếp khách tại văn phòng ảo i-Office

Văn phòng chia sẻ (tên cũ là văn phòng ảo) là việc đồng sở hữu, cùng sử dụng một văn phòng hiện đại (với mức chi phí rất thấp: vài USD/ ngày) với đầy đủ các tiện ích sau:

  • Một địa chỉ ‘ấn tượng’ tại quận 1.
  • Một Địa điểm giao dịch đẳng cấp cho Doanh nghiệp (của bạn) ở đẳng cấp building, có số điện thoại, số fax riêng của mình.
  • Một văn phòng hiện đại được trang bị đầy đủ các thiết bị: máy lạnh, máy photocopier, scanner, fax, điện thoại,…
  • Có khu vực tiếp khách rộng lớn, sang trọng, thân thiện => tạo nên phong cách lịch sự, chuyên nghiệp (miễn phí thức uống: trà, cà-phê; các loại báo, tạp chí,..) (*)
  • Khu vực tiếp tân quy mô bao gồm các nhân viên lễ tân được đào tạo bài bản, thông thạo ngoại ngữ.
  • Phòng họp tiện nghi (máy chiếu, phòng hợp lớn, … và bạn không cần phải đầu tư thiết kế, xây dựng, và thiết lập – bạn chỉ cần trả chi phí từng tháng cho chính xác những gì bạn sử dụng (báo giá đính kèm)

1 comments:

  1. bài viết hay quá ,mình cũng có trang ứng dụng tạo cv miễn phí và đây là hướng dẫn cách viết CV dành cho kế toán mới ra trường .
    Cách Viết CV Dành Cho Kế Toán Mới Ra Trường or cach viet cv danh cho ke toan moi ra truong

    ReplyDelete