Sunday, August 3, 2014







UBND Hà Nội yêu cầu sớm tổ chức bộ máy, nhân sự cho 2 quận mới Ngày 1/4, 2 quận mới của Hà Nội chính thức hoạt động Đề án tách Từ Liêm thành 2 quận: Có chỉ tiêu sai số đến 300% Tách Từ Liêm thành 2 quận: Đang theo quy trình ngược? UBND Hà Nội chính thức đồng ý tách Từ Liêm thành 2 quận HĐND huyện Từ Liêm thông qua Đề án thành lập 2 quận mới


Theo đó, UBND Thành phố giao Sở Tài nguyên và Môi trường trên cơ sở thống nhất với Sở Nội vụ các thông tin về địa giới hành chính theo quy định để lập bản đồ hành chính thành phố Hà Nội mới sau khi điều chỉnh địa giới hành chính, thành lập 2 quận Bắc Từ Liêm, Nam Từ Liêm và 23 phường thuộc 02 quận theo Nghị định số 132/NĐ-CP ngày 27/12/2013 của Chính phủ.

UBND Thành phố yêu cầu Sở Tài nguyên và Môi trường chủ động rà soát dự toán chi ngân sách năm 2014 để sắp xếp các nhiệm vụ theo thứ tự ưu tiên; dành nguồn kinh phí để thực hiện nhiệm vụ nêu trên báo cáo UBND Thành phố điều chỉnh theo quy định. Trường hợp nguồn kinh phí đã được bố trí trong năm 2014 không đảm bảo đủ để thực hiện nhiệm vụ thì Sở Tài nguyên và Môi trường phối hợp với Sở Tài chính đề xuất, báo cáo UBND Thành phố bố trí trong dự toán ngân sách năm 2015.

Được biết, Chính phủ thống nhất thành lập quận Bắc Từ Liêm trên cơ sở toàn bộ diện tích tự nhiên và dân số của các xã: Thượng Cát, Liên Mạc, Tây Tựu, Thụy Phương, Minh Khai, Phú Diễn, Đông Ngạc, Xuân Đỉnh, Cổ Nhuế; 9,30 ha diện tích tự nhiên và 596 nhân khẩu của xã Xuân Phương; 75,48 ha diện tích tự nhiên và 10.126 nhân khẩu của thị trấn Cầu Diễn. Quận Bắc Từ Liêm có 4.335,34 ha diện tích tự nhiên và 320.414 nhân khẩu.




Địa giới hành chính của 2 quận mới Bắc Từ Liêm và Nam Từ Liêm


Địa giới hành chính quận Bắc Từ Liêm: Đông giáp các quận Cầu Giấy và Tây Hồ; Tây giáp các huyện Hoài Đức và Đan Phượng; Nam giáp quận Nam Từ Liêm; Bắc giáp huyện Đông Anh.

Quận Nam Từ Liêm được thành lập trên cơ sở toàn bộ diện tích tự nhiên và dân số của các xã: Mễ Trì, Mỹ Đình, Trung Văn, Tây Mỗ, Đại Mỗ; một phần diện tích tự nhiên và dân số của xã Xuân Phương (536,34 ha và 34.052 nhân khẩu phần phía Nam Quốc lộ 32); một phần diện tích tự nhiên và dân số của thị trấn Cầu Diễn (137,75 ha và 23.279 nhân khẩu phần phía Nam Quốc lộ 32 văn phòng ảo tphcm và phía Đông sông Nhuệ). Quận Nam Từ Liêm có 3.227,36 ha diện tích tự nhiên và 232.894 nhân khẩu.

Địa giới hành chính quận Nam Từ Liêm: Đông giáp các quận Thanh Xuân và Cầu Giấy; Tây giáp huyện Hoài Đức; Nam giáp quận Hà Đông; Bắc giáp quận Bắc Từ Liêm.

>>> Chính phủ đã thông qua đề án tách Từ Liêm thành 2 quận

Thanh Ngà


Theo Trí Thức Trẻ


Dịch vụ  văn phòng ảo  của I-OFFICE rất lý tưởng đối với:

  • Việc kinh doanh tại nhà hoặc các công việc phải di chuyển nhiều
  • Các doanh nghiệp mới thành lập
  • Chi nhánh cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Dịch vụ văn phòng ảo Indochina tại i-Office là việc cung cấp một địa chỉ ấn tượng tại quận 1 (Tòa Nhà Indochina Park Tower)  thuận tiện tại thành phố Hồ Chí Minh, địa chỉ này sẽ đem lại một hình ảnh thuyết phục, hình ảnh của thành công và hiệu quả cho các khách hàng của bạn.

Cụ thể:

1. Kinh doanh tại nhà hoặc các công việc phải di chuyển nhiều

  • Những cá nhân làm việc tại nhà nhưng cần có địa chỉ kinh doanh tại thành phố, những người thường xuyên đi công tác vì thế không có nhu cầu cần một văn phòng, những người thỉnh thoảng có nhu cầu tổ chức các cuộc hội họp ở thành phố.

Văn phòng ảo Indochina : Gói i-Basic hoặc Gói i-ECO là gói dịch vụ lý tưởng cho bạn.
Bạn thường phải linh hoạt để hoàn thành công việc kinh doanh. Văn phòng ảo tại Quận 1 của I-OFFICE Corp đem đến cho bạn sự tự do khi  làm việc trong một môi trường chuyên văn phòng ảo là gì nghiệp được chuẩn hóa với đầy đủ các phương tiện kinh doanh và dịch vụ hỗ trợ mà không có nơi nào có thể sánh bằng.

Bạn hưởng nhiều lợi khi có một địa chỉ kinh doanh danh tiếng với I-OFFICE. Với việc chuyển tiếp cuộc gọi văn phòng ảo, bạn sẽ không bao giờ bỏ lỡ một cuộc gọi nào cho dù bạn đang ở trong phòng làm việc tại nhà của bạn hay ở bên ngoài. Nếu bạn quyết định mở rộng hoặc chuyển đi, một địa chỉ kinh doanh tại  văn phòng ảo Indochina -  có nghĩa là bạn sẽ không bao giờ phải thay đổi địa chỉ hoặc số điện thoại của mình.

2. Các doanh nghiệp mới thành lập

  • Muốn thử nghiệm một thị trường mới và chưa thể chứng minh chính xác chi phí của việc thiết lập một văn phòng lâu dài.
  • Muốn thiết lập công ty càng nhanh càng tốt và cần phải có điạ chỉ đăng ký thành phố.
  • Muốn có ngay đường dây điện thoại đường fax mà lại có thể sử dụng nó lâu dài.

Văn phòng ảo Indochina là một gói dịch vụ lý tưởng cho bạn.
Có những lợi ích rõ ràng khi làm việc ở nhà cho đến những nhu cầu của công việc kinh doanh cần phải mở rộng. I-OFFICE – giải pháp văn phòng ảo là một đòn bẩy giúp bạn theo đuổi những cơ hội mới mà không cần cam kết thuê lâu dài hay mua sắm các thiết bị đắt tiền cho phòng họp hoặc thuê một văn phòng toàn thời gian.

Chúng tôi cung cấp cho bạn một số điện thoại riêng có thể chuyển hướng cuộc gọi, hộp thư thoại và một số fax với tính năng gửi đến Email của bạn

3. Đối với các doanh nghiệp vừa và nhỏ

  • Cần có một văn phòng nhưng chưa có ngân sách cho một văn phòng thật sự.
  • Có nhu cầu tổ chức các cuộc họp tại thành phố.
  • Cần đường fax, đường dây điện thoại với thông điệp chào khách mỗi khi có cuộc gọi đến, hộp thư thoại.

Văn phòng ảo Indochina là một gói dịch vụ lý tưởng cho bạn. Chuyển tiếp cuộc gọi, Fax chuyển tới e-mail, và chuyển thư từ và bưu phẩm cho phép công ty của bạn ở bất cứ đâu mà không cần có một văn phòng riêng

Không cần phải thuê một nhân viên tiếp tân, I-OFFICE đào tạo đội ngũ nhân viên tiếp tân trả lời điện thoại của bạn theo tên doanh nghiệp của bạn. Khi có cuộc gọi đến văn phòng của bạn, ngay lập tức bạn sẽ nhận được tin nhắn chào mừng theo yêu cầu của bạn và chuyển tiếp đến số điện thoại theo yêu cầu của bạn hoặc thông báo thoại có thể được lưu lại và gửi tới email của bạn

I-OFFICE Virtual Office cung cấp cho bạn một địa chỉ liên lạc riêng, bạn có thể nhận tất cả các thư và các bưu phẩm của mình ở đây, hoặc chúng tôi có thể chuyển chúng cho bạn. Trong bước đầu thử nghiệm một thị trường mới, bạn có thể giảm chi phí thiết lập của mình với I-OFFICE - văn phòng ảo Indochina

Ngoài ra, hệ thống tự phục vụ của văn phòng I-OFFICE chúng tôi sẽ mang đến cho bạn một văn phòng thực sự.

I-OFFICE còn có thể cung cấp dịch vụ cho thuê Phòng họp theo giờ khi bạn muốn tổ chức một cuộc hội họp. Chúng tôi đảm bảo chất lượng, tiện nghi tốt nhất cho cuộc họp, hội nghị. Phòng họp của chúng tôi có thể chứa từ 6-30 người. Nhân viên chăm sóc khách hàng của chúng tôi sẽ phục vụ bạn cà phê, nước và chắc rằng cuộc họp của bạn sẽ thật sự thoải mái. Dịch vụ chào mừng ở Lobby đối với cuộc họp sẽ được cung cấp theo yêu cầu của bạn.

0 comments:

Post a Comment