Sunday, July 27, 2014





Một trong các hoạt động tri ân của LienVietPostBank.


Trong chuỗi các hoạt động này, LienVietPostBank ngày 24.7 quyết định trao tặng sổ tiết kiệm và hỗ trợ kinh phí 80 triệu đồng mua sắm trang thiết bị phục vụ cho thương bệnh binh nặng tại Trung tâm Điều dưỡng người có công tỉnh Phú Thọ tại xã Hà Thạch, thị xã Phú Thọ. Đây là hoạt động tiếp theo sự kiện LienVietPostBank vào cuối tháng 5.2014 trao tặng cho trung tâm này một chiếc máy phát điện trị giá 200 triệu đồng, qua đó giúp khắc phục tình trạng mất điện đột xuất hoặc kéo dài tại đây, nơi thường xuyên có 32 thương bệnh binh nặng và hàng trăm đối tượng người có công được điều dưỡng. Mới đây trong ngày 22.7, nhân dịp khánh thành công trình cải tạo và nâng cấp nghĩa trang liệt sĩ mỏ thiếc Tĩnh Túc, huyện Nguyên Bình (Cao Bằng), ngân hàng cũng trao tặng 2 nhà tình nghĩa trị giá 50 triệu đồng/căn cho thân nhân gia đình thương binh, liệt sĩ có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Nguyên Bình.

Thực tế các hoạt động tri ân thiết thực được LienVietPostBank tiến hành suốt từ đầu năm đến nay. Ngay trong tháng 4, ngân hàng tổ chức trao tặng 500 triệu đồng hỗ trợ kinh phí xây dựng đài tưởng niệm anh hùng liệt sĩ tại đèo Mang Yang, tỉnh Gia Lai. Đây là ngôi mộ chung của 37 liệt sĩ thuộc các đơn vị tiểu đoàn 2 bộ binh, đại đội công binh 18, đại đội hỏa lực thuộc trung đoàn 95b hy sinh trong trận đánh giao thông trên đường 19 (phía tây đèo Mang Yang) vào ngày 15.1.1968. Sau hoạt động này, nhân dịp khai trương chi nhánh tại tỉnh Hải Dương vào tháng 6.2014, ngân hàng cũng tặng các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh Hải Dương 100 chiếc tivi với tổng giá trị 240 triệu đồng, trong đó có 60 gia đình thuộc diện chính sách, văn phòng chế độ là thanh niên xung phong và 40 gia đình thuộc diện nạn nhân chất độc da cam.

Được thành lập vào tháng 3.2008, Ngân hàng Bưu điện Liên Việt hiện nằm trong nhóm 10 ngân hàng TMCP lớn nhất Việt Nam với tổng tài sản trên 87.000 tỉ đồng và vốn điều lệ đạt 6.460 tỉ đồng. Hoạt động kinh doanh của ngân hàng trong các năm qua luôn gắn liền với các hoạt động tri ân thiết thực và có ý nghĩa vì cộng đồng. Cho đến nay, LienVietPostBank tích cực đóng góp trên 700 tỉ đồng cho cộng đồng và xã hội thông qua một loạt chương trình và hoạt động xã hội. Tiêu biểu trong số này là chương trình “1.000 tỉ về quê”, chương trình hỗ trợ địa phương nghèo phát triển, tín dụng cho khu vực nông nghiệp – nông thôn hay các chương trình hỗ trợ an sinh xã hội, khắc phục hậu quả chiến tranh...


Thông tin được tổng hợp tại website: http://tintuc.I-office.Com.Vn

Chúng tôi là trang tin tức của http://i-office.Com.Vn nhà cung cấp dịch vụ văn phòng chia sẻ, văn phòng trọn gói

 

0 comments:

Post a Comment