Sunday, July 27, 2014


















Thông tin về ký kết hợp tác giữa Công ty thành viên của Tập đoàn Thành Thành Công và đối tác chiến lược




Như đã định hướng trước, ngay từ những khi đầu tư vào lĩnh vực mía đường, TTC đã từng bước chủ động mở rộng vùng nguyên liệu, đầu tư nghiên cứu giống mía, dây chuyền sản xuất hiện đại chủ động công tác tiết giảm giá thành sản xuất. Với nguồn đầu ra, ngoài các đối tác chiến lược trong nước, TTC mở rộng ký kết với đối tác nước ngoài là Tập đoàn ED&Fman, PepsiCo nhằm cộng hưởng giá trị thương hiệu, tạo ra sản phẩm mới nhằm phát huy năng lực cạnh tranh, mở rộng thị trường trong nước và quốc tế.


Đối với ngành mía đường, năm 2015 là cột mốc quan trọng vì khi Hiệp định Khu vực Mậu dịch Tự do Asean (AFTA) thực thi, chế độ bảo hộ thuế sẽ không còn tác dụng khi thuế văn phòng suất từ 5% xuống còn 0%, đường Thái Lan, Campuchia, Lào sẽ vào Việt Nam với giá rẻ. Các nhà máy sản xuất đường ở Việt Nam sẽ gặp khó khăn nếu giá thành sản xuất không thay đổi. Đây là bài toán nan giải nếu hạ giá mua mía sẽ ảnh hưởng đến đời sống của hàng chục ngàn hộ nông dân trồng mía. Hậu quả dẫn đến việc nông dân chặt bỏ mía để trồng loại cây khác. Vì vậy, việc đảm bảo nguồn nguyên liệu đầu vào và nguồn khách hàng đầu ra ổn định là một trong những điều kiện quyết định sự thành bại của doanh nghiệp.


Bên cạnh đó, với chiến lược phát triển đến năm 2020, TTC xác định lĩnh vực du lịch và khách sạn là một trong các ngành có giá trị tiềm năng lớn trong tương lai. Với hệ thống 20 khu du lịch và khách sạn trung cao cấp tọa lạc tại hầu hết các trung tâm du lịch trọng điểm trải dài từ Đà Lạt, Nha Trang, Phan Thiết, TP.HCM, Bến Tre, Cần Thơ đến Xiêm riệp (Campuchia), TTC đã không ngừng tăng cường hợp tác với các tổ chức lữ hành, du lịch quốc tế nhằm quảng bá thương hiệu và khai thác hiệu quả hệ thống khách sạn, từ đó nâng tầm hoạt động ngành du lịch góp phần phát triển du lịch, đặc biệt du lịch làng nghề truyền thống tại địa phương.


Ký hợp tác toàn diện với các đối tác là một trong những mục tiêu cùng đồng hành và phát triển bền vững. Chính sự hợp tác này sẽ giúp các công ty chủ động cho nguồn nguyên vật liệu, chủ động được giá cả nguyên vật liệu, từ đó chủ động được giá cả đầu ra cho sản phẩm. Các bên cam kết tăng cường hợp tác toàn diện, lâu dài, hiệu quả, cùng khai thác thế mạnh và tiềm năng phát triển của nhau trong giai đoạn sắp tới.


Như vậy trong tương lai, thông qua việc ký hợp tác toàn diện với các công ty hàng đầu thế giới sẽ tạo cơ hội để TTC từng bước khẳng định vị thế của mình và đẩy mạnh quan hệ hợp tác khu vực và quốc tế.



Thông tin được tổng hợp tại website: http://tintuc.I-office.Com.Vn

Chúng tôi là trang tin tức của http://i-office.Com.Vn nhà cung cấp dịch vụ văn phòng chia sẻ, văn phòng trọn gói

 

0 comments:

Post a Comment