Sunday, August 3, 2014

Cao ốc văn phòng Havana Tower

Cao ốc văn phòng Havana Tower đường Hàm Nghi, Tp HCM gồm 1 hầm, 20 tầng, 2 thang máy, khuôn viên đẹp. Havana Tower là một cao ốc văn phòng sang trọng, tiện ích, phù hợp cho khách hàng đặt các văn phòng đại diện, trụ sở làm việc.

Văn phòng cho thuê quận 1, tòa nhà Havana Tower có vị trí thuận lợi, nằm ngay khu vực trung tâm kinh doanh, gần các khu trung tâm thương mại, tài chánh, hành chánh của quận 1 và các khu cho thuê văn phòng khác.

Từ trên cao tòa nha Havana Tower có thể thấy toàn cảnh sông Sài Gòn, và chợ Bến Thành, Đặc biệt Havana Tower là tòa nhà đầu tiên tại Tp.HCM trang bị hệ thống đỗ xe ô tô thông minh ngầm dưới lòng đất.

Địa chỉ: Hàm nghi - quận 1
Số tầng: 1 trệt - 20 tầng - 1 hầm - 2 thang máy khách - 1 thang nâng xe hơi
Diện tích sàn: 500m2
Tổng diện tích:  
Diện tích cho thuê: 230m2 - 70m2 - 75m2 - 150m2 - 500m2---
Giá thuê: 574.000 ++ VNĐ/m2 (ước tính 28 USD/m2)
Phí dịch vụ: Đã bao gồm phí dịch vụ
Thuế GTGT: Đã có thuế 10%
Phí gửi xe: Xe máy300.000VNĐ/xe; Xe hơi 3.000.000VNĐ/xe
Tiền điện: Miễn phí điện máy lạnh trong giờ làm
Thời hạn thuê: Tối thiểu 2 năm
Đặt cọc, thanh toán: 3 tháng & thanh toán 3 tháng 1 lần

Quý khách có nhu cầu hỗ trợ về dịch vụ thuê/cho thuê lại, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi:

Khách hàng không phải tốn phí khi đi xem văn phòng

TIN TỨC LIÊN QUAN

  • Tòa nhà Havana cao 21 tầng tại địa chỉ 132 Hàm Nghi, Quận 1, TP.HCM (23-07-2014)

Cụm từ “ văn phòng ảo ” gây nhiều sự nhầm lẫn tiêu cực do dich quá ‘sát’ nghĩa từ cụm từ “virtual Office” mà quên đi bản chất chính của DỊCH VỤ NÀY

=> Sau khi nghiên cứu kỹ dịch vụ này qua các giai đoạn, dịch vụ này nên được hiểu chính xác hơn là  văn phòng giao dịch .

Hoặc có thể gọi đây là dịch vụ: Văn phòng thông minh, văn phòng chia sẽ,  văn phòng trọn gói , Business Center, … Tại đây, khách hàng sẽ được sử dụng tất cả các dịch vụ sẵn có do Nhà Cung Cấp dịch vụ văn phòng chuyên nghiệp I-Office phục vụ:

- Địa chỉ trụ sở chính công ty sẽ được đặt tại Building 22 tầng đẳng cấp tại Quận 1

(Tầng 4, Khu B, Indochina Park Tower, số 4 Nguyễn Đình Chiểu, Quận 1)

(Tầng 19, Khu A, Indochina Park Tower, số 4 Nguyễn Đình Chiểu, Quận 1)

*** Chúng tôi, i-Office là chủ đầu tư – chủ sở hữu toàn bộ tòa nhà trên

Tại đó, quý khách hàng sẽ được sử dụng miễn phí:

  1. Khu vực tiếp khách rộng lớn, sang trọng, riêng tư, thân thiện được dành riêng cho Quý khách hàng & có tiếp tân phục vụ tiếp khách, nước uống (café, trà Lipton) & trang bị internet cáp quang, WIFI
  2. Các lễ tân được tạo bài bản, trình độ Giao Tiếp cao cấp & sẵn sàng phục vụ – tiếp đón khách hàng
  3. Tiếp nhận thông tin và thư từ / bưu phẩm. Bạn sử dụng địa chỉ tại văn phòng giao dịch I-Office để giao dịch => Bộ phận lễ tân sẽ thay mặt quý khách nhận thư từ / bưu phẩm, tổ chức bảo quản cần thận và thông báo cho Bạn ngay lập tức (bằng điện thoại / SMS / email). Đối với những những thư từ khẩn cấp mà Bạn không thể đến nhận, I-Office sẽ gửi ngay nội dung thư đến email, (để mọi giao dịch của Bạn không bị gián đoạn)
  4. Tổng Đài Thông Minh: Quý khách có thể chọn cho mình một số điện thoại riêng vừa ý, khi có điện thoại gọi đến sẽ thông qua lời chào ttự động dành riêng cho công ty và  chuyển tiếp ngay đến điện thoại di động yêu cầu. Như vậy, dù đi công tác ở đâu, khách hàng vẫn có thể nhận được tất cả các cuộc điện thoại mà không cần phải tốn chi phí cho 01 nhân viên luôn túc trực tại văn phòng để nhận điện thoại
  5. Máy fax thông minh mà Quý khách sở hữu  - chính là một dịch vụ Fax di động để gởi đi hoặc nhận 01 bản Fax hoàn hảo mà không cần đến máy Fax (hoặc số Fax chung), sẽ tiết kiệm rất nhiều thời gian, giấy và mực in ra bản fax. Như vậy, chỉ cần máy tính / smartphone, … có kết nối Internet thì Quý khách đều có thể nhận hoặc gửi bản fax của mình (không giới hạn địa lý, thời gian)
  6. Phòng họp tiêu chuẩn: đáp ứng ngay khi khách hang có nhu cầu cho từ 6 – 22 người, với thiết kế nội thất sang trọng và trang thiết bị hiện đại, quý khách hàng tự tin để mời đối tác, hay các khách hàng của mình để giới thiệu trụ sở chính và ký kết đàm phán hợp đồng. Miễn phí (36 giờ / năm) được trang bị đầy đủ các tiện ích: máy lạnh, Máy chiếu (projector), Internet tốc độ cao, Wifi, máy PC phục vụ theo nhu cầu của Bạn.
  7. Và phòng pháp lý của văn phòng giao dịch i-Office, luôn sẵn sàng tư vấn và thực hiện thay cho khách hàng những thủ tục cần thiết khi thành lập hay chuyển đổi: từ Giấy phép kinh doanh, con dấu & làm việc với cơ quan thuế (cục thuế, chi cục thuế quận 1, kho bạc Quận 1) và các cơ quan chức năng khác (phòng thống kê Quận 1, phòng laoo động, bảo hiểm xã hội,…)

Vì vậy, khách hàng chỉ tập trung thời gian – công sức – chi phí cho việc phát triển kinh doanh, hãy để những việc hậu cần – hành chánh, .. Cho i-Office phục vụ

Văn phòng giao dịch i-Office  - cam kết “Giá tốt nhất ở đẳng cấp cao nhất” Xin kính chúc Quý khách nhiều may mắn và thành công.

Chúng tôi luôn luôn đồng hành cùng Quý Khách

I-Ofice – “Nơi thành công bắt đầu”

0 comments:

Post a Comment