Sunday, August 3, 2014











Sát trục đường quốc lộ 6, cách trung tâm Hà Nội chừng 50 km và thành phố Hòa Bình 20km là một siêu công viên nghĩa trang xanh mang tên Lạc Hồng Viên (huyện Kỳ Sơn, Hòa Bình). Nghĩa trang này nằm trên mảnh đất của 9 quả đồi rộng gần 100 ha, được coi là lớn nhất Đông Nam Á.






Công viên nghĩa trang khi xây dựng được chọn lựa kỹ càng dựa trên những phân tích tâm linh và khoa học của các nhà phong thủy, địa lý Việt Nam và Trung Quốc. Lạc Hồng Viên nằm trên vị trí hội tụ đủ tứ Linh: Long – Ly – Quy – Phượng.







9 quả đồi mang hình dáng một con rùa khổng lồ đang bơi cùng 9 con suối tự nhiên tượng trưng cho một đời người khi trở về nơi chín suối.







Quy hoạch các ngôi mộ được bố trí dựa trên nghiên cứu phong thủy và mô hình bát quái theo mệnh người đã khuất.






Thông thường một phần mộ bán giá 15 triệu đồng, tuy nhiên nếu khách hàng muốn yêu cầu cao hơn có thể mua một mét vuông đất với giá từ 8-9 triệu đồng. Phương án xây dựng mộ theo phong thủy, ngũ hành sẽ giúp nhân thân những người đã khuất lựa chọn giải pháp tối ưu theo can, chi, mệnh của Kinh dịch.






Xung quanh khu nghĩa trang có các con suối tự nhiên sẽ tạo ra được nhiều khí. Khí và thủy luôn vận hành tạo ra các nguồn sinh khí mới tốt lành để cho vạn vật sinh sôi và phát triển.






Công viên nghĩa trang được thiết kế hiện đại, đảm bảo tiêu chuẩn tất cả các yếu tố cảnh quan và môi trường. Trong ảnh là các khu mộ "biệt thự" của công viên nghĩa trang.






Theo lãnh đạo công viên nghĩa trang, mặc dù chưa khánh thành dự án nhưng đã có hơn 400 người quá cố được chôn cất tại đây và Lạc Hồng cho thuê văn phòng ảo tại tphcm Viên đã bán được khoảng 60-70% diện tích đất. Nhiều đại gia có tiếng cũng tìm đến mua sẵn.






Mộ tại nghĩa trang được thiết kế đa dạng từ mộ đơn, mộ đôi cho đến phần mộ gia tộc được bố trí trên 6 đồi: Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ và tượng Phật.






Nhiều nơi được bố trí bàn uống nước bằng gỗ thơm, xích đu để người nhà khi viếng mộ có thể ngồi uống trà, nghỉ ngơi. Bên ngoài khuôn viên là bể chứa nước ngầm và một nhà vệ sinh lưu động. Một khu mộ như vậy, trị giá vài tỷ đồng.






Ngoài các dịch vụ chăm sóc phần mộ tại nghĩa trang như: lau chùi, tỉa cây cảnh, thắp hương vào ngày rằm, mùng một hàng tháng, Lạc Hồng Viên còn có dịch vụ độc đáo nhất chưa từng có trên thế giới đó là dịch vụ cúng giỗ online.






Lối lên các khu mộ biệt thự được thiết kế tiện lợi, dễ di chuyển.






Ông Đỗ Tuấn Anh (Phó tổng thuê văn phòng ảo giám đốc công ty xây dựng Toàn Cầu, đơn vị thi công nghĩa trang) cho biết, công viên nghĩa trang còn có dịch vụ thẩm mỹ cho người đã mất và thủy táng. "Thủy táng dùng nước đẩy nhanh quá trình phân hủy. So với hỏa táng, tác động ra môi trường chỉ là 30%. Ưu việt nữa là kết quả tro cốt đẹp hơn, trắng, mịn. Hỏa táng thì nóng còn thủy táng thì không, công nghệ này của Anh, trên thế giới chỉ có mấy bang của Mỹ, Anh, Đức sử dụng", ông Tuấn Anh nói.



Với những khó khăn hiện nay, việc “Tiết kiệm chi phí” là việc cần phải làm ngay của các doanh nhân, đặc biệt trong việc tìm kiếm văn phòng cho thuê .

“Văn phòng chia sẻ” (còn gọi là VĂN PHÒNG GIAO DỊCH) là GIẢI PHÁP TIẾT KIỆM SÁNG TẠO trong ngành bất động sản, với những từ chuyên môn thường dùng: Business Center, Vitural Office, Văn phòng thông minh, Shared Office, Serviced Office, …..

Khác với việc thuê sàn trống (theo kiểu truyền thống): các doanh nghiệp phải bỏ khoản chi phí đầu tư ban đầu khá lớn cho việc đầu tư thiết kế – bố trí văn phòng, và những diện tích không thường xuyên sử dụng – dành cho phòng họp, khu vực tiếp đón khách, .. Rất lãng phí nhưng vẫn phải đầu tư .

Indochina Group (i-Office) là chủ sở hữu tòa nhà tại số 04 Nguyễn ĐÌnh Chiểu, Quận 1, dành ra 03 sàn trống trên 700×3 m2 (tại các tầng 4, tầng 12B, tầng 19), chia nhỏ ra thành nhiều phòng làm việc từ 8m2 đến 30m2 (tùy theo nhu cầu khách hàng) dành cho từ 02 đến 10 nhân viên làm việc, được gọi là  văn phòng trọn gói , với giá thuê mỗi tháng chỉ từ 5.900.000 đến 9.800.000 khách hàng không phải trả them bất kỳ chi phí nào khác vì đã bao gồm toàn  bộ các chi phí:

  1. Đầu tư nội thất trong phòng làm việc: bàn, ghế, thảm trải sàn, trần, tường, bảng tên, hệ thống chiếu sáng,
  2. Đầu tư nội thất cho Quy Mô công ty: khu vực tiếp tân, khu vực tiếp khách, phòng họp tiêu chuẩn quốc tế,…
  3. Đầu tư trang thiết bị: máy lạnh, máy in, máy fax, máy photo, máy scan, máy điện thoại.
  4. Đầu tư cơ sở hạ tầng: line internet cáp quang tại mỗi bàn làm việc, WIFI, line điện thoại với hệ thống tổng đài thông minh, hệ thống máy fax thông minh, hệ thống camera an ninh ..
  5. Hỗ trợ pháp lý:  thành lập doanh nghiệp  từ Giấy phép kinh doanh – mộc dấu, khai báo thuế ban đầu tại Quận 1 hoặc chuyển đổi địa chỉ về tầng 4, Khu B, Indochina Park Tower (từ GPKD, con dấu, khai báo thuế ban đầu)
  6. Nhân sự hàng tháng: nhân viên IT (bảo trì máy tính, bảo trì hệ thống, xử lý sự cố), nhân viên lễ tân chuyên nghiệp – giỏi Anh Ngữ (đón tiếp khách hàng, tiếp nhận thông tin, giải quyết một số công việc hành chánh theo yêu cầu, …), nhân viên tạp vụ, nhân viên bảo vệ, …
  7. Phát sinh hàng tháng: điện, nước, Internet, Giấy in, gửi xe, báo chí hàng ngày, nước uống (café, trà lipton), kẹo, khăn giấy, …

Như vậy, về thực tế khách hàng chỉ trả cho những gì họ sử dụng & còn nhiều hơn thế nữa bởi dịch vụ – hệ thống tại i-Office rất chuyên nghiệp và thông minh, còn những phần diện tích không sử dụng thường xuyên, như: phòng họp, khu vực tiếp tân, tiếp khách, WC,  … đều được bố trí bên ngoài, mà không phải trả them phí thuê

0 comments:

Post a Comment