Monday, August 4, 2014

Vì vậy, bạn đã quyết định thành lập một văn phòng cho doanh nghiệp của bạn - xin chúc mừng! Một trong những thách thức lớn nhất của bạn sẽ được để xác định loại của văn phòng phù hợp nhất với nhu cầu kinh doanh của bạn. Một văn phòng truyền thống sẽ mất thời gian và tiền bạc để thiết lập. Một văn phòng ảo là không tốn kém và rất linh hoạt, tuy nhiên, điều quan trọng là bạn hiểu rõ những lợi ích và hạn chế của một văn phòng ảo cung cấp cho bạn.

Trong số những lợi ích lớn nhất là các tùy chọn chi phí thấp trong đó có sẵn. Bạn có thể có một địa chỉ uy tín và số điện thoại địa phương, chiếu hình ảnh của một văn phòng chuyên nghiệp truyền thống, đồng thời giảm đáng kể chi phí. Một văn phòng ảo có thể được và chạy trong một ngày, mà chỉ đơn giản là không thể với một văn phòng truyền thống. Bạn có thể thiết lập mình như một sự hiện diện địa phương trong một thị trường cụ thể, do đó việc tuân thủ các quy định của chính phủ.

Hầu hết các văn phòng ảo không làm đại lý của bạn đăng ký. Tuy nhiên, trong khi hầu hết các công ty phải có một đại lý đăng ký, họ không cần một văn phòng kinh doanh vật lý.

Đối với nhiều ngân hàng, văn phòng ảo có thể không được coi là một địa chỉ vật lý hợp pháp. Đối với các công ty quốc tế đặc biệt, có một tài khoản ngân hàng của Mỹ đơn giản hoá các khoản thanh toán cho khách hàng Mỹ và Canada. Cung cấp dịch vụ văn phòng ảo của bạn có thể có thể giúp bạn thiết lập một tài khoản ngân hàng địa phương.

Nếu bạn đang "kinh doanh" trong một nhà nước, có nghĩa là bán sản phẩm hoặc thực hiện đầu tư thụ động, bạn có thể được yêu cầu để chiếm một văn phòng vật lý. Để thiết lập một sự hiện diện thực địa phương cũng có thể yêu cầu có được một EIN hay giấy phép kinh doanh. Cung cấp dịch vụ văn phòng ảo của bạn có thể cung cấp một gói phần mềm đáp ứng yêu cầu Bưu điện Mỹ trong đó xác định một văn phòng vật lý. (Phần 508.1.8.4.B.2 của Quy chế Bưu chính Mỹ được nhà nước thỏa thuận bằng văn bản phải bao gồm (a) việc sử dụng một văn phòng tư trong cơ sở ít nhất 16 giờ mỗi tháng theo giá thị trường cho các vị trí, (b) đầy đủ Lễ Tân phục vụ -Thời gian và dịch vụ trả lời điện thoại cá nhân trực tiếp trong giờ làm việc bình thường và dịch vụ thư thoại sau giờ làm, (c) một bảng liệt kê trong thư mục văn phòng trong tòa nhà, và (d) sử dụng phòng hội nghị và các dịch vụ kinh doanh khác theo yêu cầu.

Một văn phòng ảo có thể phát triển với bạn như là mô hình doanh nghiệp của bạn mở rộng hoặc hợp đồng. Bạn có thể thêm hoặc xóa các dịch vụ khi cần thiết. Một số chức năng là tùy chọn và có thể được sử dụng trên cơ sở khi cần thiết cũng như sử dụng phòng hội nghị.

Có ba yếu tố chính cấu thành một văn phòng ảo.

MAIL NHẬN - Điều đầu tiên bạn sẽ được cung cấp một địa chỉ kinh doanh chuyên nghiệp với một số bộ phần mềm duy nhất để email có thể được chuyển giao cho nhà cung cấp văn phòng ảo của bạn. Nhà cung cấp của bạn, lần lượt, sẽ chuyển tiếp thư của bạn đến vị trí vật lý của bạn. Điều này có thể được thực hiện thông qua bưu điện hoặc dịch vụ chuyển phát nhanh (UPS, FedEx, DHL, vv). Có thể có những hạn chế về các gói được chuyển tiếp quốc tế hoặc quốc gia nhất định. Thường xuyên bạn sẽ được yêu cầu để hoàn thành Bưu dạng PS1583. Tài liệu này có thể cần phải được công chứng và bạn sẽ cần phải cung cấp hai bằng chứng nhận dạng.

SỐ ĐIỆN THOẠI - Bạn có thể yêu cầu một số điện thoại chuyên dụng để cho phép khách hàng của bạn để liên lạc với bạn tại địa phương. Con số này có thể được trả lời bằng http://i-office.Com.Vn/dich-vu-cho-thue-van-phong-ao-tai-tp-ho-chi-minh-thoi-khung-hoang/ một nhân viên tiếp tân. Nó có thể được chuyển tiếp cuộc gọi hoặc người gọi có thể được cung cấp hộp thư thoại. Tin nhắn thoại ngày nay thường xuyên được chuyển đến địa chỉ email của bạn. Điều này làm cho thu hồi và đáp ứng một vấn đề đơn giản.

TƯ NHÂN VĂN PHÒNG / HỘI NGHỊ PHÒNG SỬ DỤNG - Bạn sẽ có tùy chọn để đảm bảo không gian hội nghị trong các cơ sở trung tâm thương mại. Điều này có thể là một văn phòng hoặc hội nghị không gian phòng riêng. Nó có thể bao gồm các tùy chọn của hội nghị truyền hình, internet tốc độ cao, internet không dây, dịch vụ sao chép, và hỗ trợ hành chính. Gói của bạn có thể bao gồm một khoảng thời gian quy định cho mỗi tháng hoặc bạn có thể đặt chỗ trên cơ sở là cần thiết.

Một văn phòng ảo cho bất kỳ công ty có khả năng cấp một sân chơi bằng cách chiếu một hình ảnh doanh nghiệp lớn với chi phí giá cả phải chăng. Sự linh hoạt được cung cấp là một tài sản to lớn trong môi trường kinh doanh ngày nay.

Văn phòng trọn gói – Furnished Office là một tiện ích thực sự khi giá thuê mặt bằng, nhân sự văn phòng (tiếp tân, thư ký, tạp vụ) ngày càng tăng cao và đặc biệt, sẽ phù hợp cho những doanh nghiệp không muốn chi một khoản tiền (khá lớn) vào việc đầu tư ban đầu.

Với văn phòng trọn gói, các bạn sẽ chỉ trả tiền thuê theo “đúng diện tích phòng” mà bạn chọn, nhưng bạn lại được sử dụng MIỄN PHÍ:

  1. Không gian TIẾP TÂN: quầy tiếp tân và các tiếp tân lịch sự, thành thạo ngoại ngữ sẳn sàng tiếp đón khách hàng cho bạn
  2. Không gian TIẾP KHÁCH: rộng lớn, sang trọng, lịch lãm và được phục vụ miễn phí trà, cà phê, báo chí các loại,.. Nhằm tạo cho khách hàng những ấn tượng khó phai về đẳng cấp, quy mô và chuyên nghiệp.
  3. Phòng họp tiện ích lớn, nhỏ: được trang bị đầy đủ máy chiếu.
  4. Moi thứ đã được trang bị chu đáo: máy lạnh, bàn ghế, máy in, Fax, Scan, Photocopier, … theo đúng tên gọi furnished office.
  5. Nhân viên bảo vệ và tạp vụ siêng năng 27/7
  6. Thư ký văn phòng, phiên dịch viên, IT,.. Tận tình, chuyên nghiệp
  7. Miễn phí tiền điện, nước, internet,..
  8. Tổng đài nội bộ riêng, chuyên nghiệp miễn phí.

Tóm lại, bạn không cần phải đầu tư chi phí rất cao để xây dựng một hình ảnh doanh nghiệp chuyên nghiệp trong mắt đối tác của bạn, bạn chỉ cần trả chi phí thuê hàng tháng theo đúng diện tích phòng làm việc mà bạn chọn (không tiền điện, tiền nước, không cước internet, …. Hằng tháng). Vì tất cả mọi thứ đã được Tính TRỌN GÓI – Không phát sinh, bạn chỉ cần tập trung tuyệt đối vào công việc kinh doanh của mình sao cho hiệu quả.

0 comments:

Post a Comment