Monday, August 4, 2014

Hãy tưởng tượng như thế nào đẹp nó sẽ được cung cấp cho khách hàng dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp nổi bật mà không cần phải thêm nhiệm vụ đối phó với các chi phí và quản lý của một nhân viên (s) trong nhà.

Nếu bạn là một chủ doanh nghiệp lớn hay nhỏ tìm cách để cắt giảm chi phí quản lý, có một văn phòng ảo thay cho một không gian văn phòng truyền thống có thể là một lựa chọn tuyệt vời. Khái niệm này được sử dụng và trả tiền cho một không gian văn phòng và kinh doanh dịch vụ vật lý khi cần thiết nhưng không phải trên ngày hoặc giờ khi không cần thiết.

Ngoài việc tiếp cận với không gian văn phòng khi cần thiết, các văn phòng ảo thường bao gồm cách hợp lý để thuê ngoài nhiệm vụ và kinh doanh dịch vụ cần thiết, chẳng hạn như khách hàng lời chào, trả lời điện thoại, lịch, email và cung cấp gói phần mềm, và nhiệm vụ kinh doanh văn phòng cần thiết khác, trong khi vẫn giữ tổng chi phí trên cao xuống. Bằng cách này, doanh nghiệp có thể cắt giảm chi phí thuê dịch vụ trong nhà, mà đòi hỏi phải quản lý lịch làm việc, biên chế và bao gồm thanh toán cho thời gian làm việc phi sản xuất. Với các giải pháp văn phòng ảo, những chi phí trên không thêm không còn cần thiết và các doanh nghiệp có thể đặt đồng USD khó kiếm được của họ để sử dụng cho các dịch vụ chính xác mà họ cần, khi họ cần mà không phải trả nhiều hơn.

Một số doanh nghiệp hiểu có mối quan tâm về gia công phần mềm công việc hành chính nhất định và muốn giữ những công việc trong nhà. Tuy nhiên, có một số công việc đơn giản hàng giáo sĩ có thể dễ dàng được giao cho một dịch vụ thuê ngoài mà không đưa ra bất kỳ thông tin http://i-office.Com.Vn/ hoặc kiểm soát doanh nghiệp tư nhân mà không phải là dành cho kiến ​​thức công cộng. Trong khi đó, các doanh nghiệp nhận được một hình ảnh chuyên nghiệp được cải tiến với một số điện thoại và địa chỉ dành riêng cho một vị trí đắc địa mà không có khách hàng thậm chí còn nhận ra rằng một số khía cạnh của doanh nghiệp được thuê ngoài.

Virtual Tóm tắt Văn phòng Ưu điểm:

* Địa chỉ kinh doanh chuyên nghiệp và sự hiện diện kinh doanh tại một địa điểm mong muốn hoặc có uy tín

* Tối ưu hóa mạng và tiếp cận khách hàng bằng cách sử dụng vị trí nhân khẩu học

* Truy cập vào các tiện kinh doanh cần thiết như phòng họp, phòng hội nghị và công nghệ tiên tiến như copy và máy fax cao cấp, điện thoại và thiết bị hội nghị truyền hình, máy chiếu, màn hình phương tiện truyền thông, vv

* Giá cả phải chăng không gian văn phòng tư có sẵn khi cần thiết (hàng ngày, hàng giờ) cho khách hàng hoặc nhân viên của cuộc họp hoặc không gian làm việc cá nhân

* Trợ lý ảo và nhiệm vụ kinh doanh thuê ngoài để giảm chi phí sản xuất như trả lời điện thoại, lên lịch hẹn, nhập dữ liệu hoặc chuẩn bị tài liệu

* Dịch vụ lễ tân khách hàng

* Quản lý nguồn nhân lực thông qua nhà cung cấp dịch vụ thuê ngoài

* Chi phí khởi động tối thiểu

* Xuất http://i-office.Com.Vn/van-phong-ao-gia-re-tai-q1-tphcm/ hiện chuyên nghiệp cho các doanh nghiệp độc lập hoặc tại nhà

Nếu Bạn đang lo lắng về việc tìm giải pháp để thành lập công ty cho chính mình (với mức đầu tư thấp nhất) nhưng không biết bắt đầu từ đâu? và làm sao công ty đó phải mang về lợi nhuận cho bạn?

Thì đây, i-Office chính là là cách thức, giải pháp hoàn hảo, vì:

Chúng tôi, i-Office sẽ TRAO cho Bạn 01 công ty chuyên nghiệp, uy tín hơn cả kỳ vọng của bạn với mức chi phí hàng tháng từ 720.000 đ/ tháng – 1.100.000 đ/ tháng. Bao gồm:

  1. Trao cho bạn Giấy Phép Đăng Ký Kinh Doanh – miễn phí
  2. Trao cho bạn 01 công ty tọa lạc tại tòa nhà Indochina Park Tower – 04 Nguyễn Đình Chiểu, Quận 1 – một địa chỉ kinh doanh đẳng cấp.
  3. Trao cho bạn 01 văn phòng giao dịch chuyên nghiệp: quy mô, hiện đại để tạo ấn tượng tích cực với các khách hàng, nhà cung cấp,..
  4. Trao cho bạn đội ngũ tiếp tân thành thạo ngoại ngữ, thư ký hành chính được đào tạo bài bản… sẳn sàng phục vụ bạn và khách hàng của bạn.
  5. Trao cho bạn khu vực tiếp khách sang trọng, năng động, chuyên nghiệp.
  6. Trao cho bạn số điện thoại, fax riêng, và bạn không cần phải đầu tư máy in, máy scan, photocopier,…
  7. Trao cho bạn trang web đã tối ưu hóa, thân thiện google (gồm hosting and Domain .Com/ .Net)
  8. Trao cho bạn 01 phòng họp tiêu chuẩn (máy chiếu, video conference,..)

Đây là giải pháp hoàn chỉnh vì các bạn có thể sử dụng:

  • Dịch vụ khai báo thuế hằng tháng
  • Dịch vụ khai báo thuế ban đầu
  • Dịch vụ Thiết kế Website + tối ưu hóa google

Nếu bạn cần phát triển Kinh Doanh, tìm khách hàng, Hãy sử dụng dịch vụ phát triển kinh doanh của i-Office.
Nếu bạn lo lắng về việc báo cáo thuế hàng tháng, hãy dùng dịch vụ báo cáo Thuế trọn gói của i-Office.
Nếu bạn có nhu cầu tuyển dụng, đào tạo, huấn luyện hãy dùng  của i-Office.

Tất cả luôn có tại i-Office – hệ thống văn phòng giao dịch trên khắp việt nam.

Chúc các bạn thành công.

0 comments:

Post a Comment