Monday, August 4, 2014

Tại sao giá bất động sản và giá cho thuê tăng vọt ở Đàng Trong? Lý do là rất nhiều công ty mới đang mở ra trong thành phố và các phòng để mở rộng không phải là nhiều. Cochin là tương đối chỉ có một tàu điện ngầm nhỏ ở miền Nam Ấn Độ với diện tích nhỏ hơn 100 km vuông kéo dài từ Aluva để Tripunithura. Sự dễ dàng truy cập thông qua các phương thức vận tải là những gì làm cho Kochi trung tâm thương mại hoàn hảo.

Một số công ty CNTT đã bắt đầu hoạt động tại thành phố trong vài năm qua. Thông tin-Park ở Kakkanad và Khu kinh tế đặc biệt Cochin (CSEZ) nằm trên đường cảng biển, sân bay là nơi có nhiều phương tiện để các doanh nghiệp cỡ lớn trong thành phố. Hiện vẫn còn là một nhu cầu rất lớn cho không gian văn phòng tại các khu vực quan trọng của Cochin như Kakkanad, Kalamassery và Palarivattom. Hầu hết các doanh nghiệp muốn bắt đầu văn phòng của họ trong các lĩnh vực vì giao thông nhẹ hơn, dễ dàng truy cập vào đường cao tốc và gần với Sân bay Quốc tế Nedumbassery.

Nếu bạn đang có kế hoạch để bắt đầu một doanh nghiệp nhỏ hoặc làm nghề tự do làm việc từ Kerala, có một cách dễ dàng hơn để mở một văn phòng tại Cochin bây giờ, thường được gọi là văn phòng ảo. Các chi phí và nỗ lực thiết lập một văn phòng vật lý và bổ nhiệm nhân viên toàn thời gian có thể dễ dàng bù đắp bằng các khái niệm về văn phòng ảo. Đây là một lựa chọn đáng tin cậy và không tốn kém cho các doanh nghiệp nhỏ và các doanh nghiệp.

Bắt một văn phòng ảo tại Kochi là cách kinh tế hơn và văn phòng của bạn có thể lên và chạy trong ít hơn thời gian một ngày. Ý tưởng là rất phổ biến ở các nước như Mỹ và Anh. Ưu điểm chính của văn phòng ảo là bạn có thể tránh được chi phí ban đầu lớn như trang trí nội thất văn phòng và cũng có thể loại bỏ các chi phí hoạt động như tiền lương tiền thuê nhà, điện nước, và nhân viên. Một số doanh nghiệp ở các thành phố tàu điện ngầm Ấn Độ như Bangalore, Chennai, Mumbai, Delhi, Pune và Hyderabad đang sử dụng khái niệm này. Cochin cũng đã giờ tham gia vào nhóm này với nhiều nhà cung cấp văn phòng ảo cung cấp dịch vụ.

Địa lý Cochin là thích hợp nhất cho cuộc sống ngoại ô. Nhiều người sống ở các thị trấn lân cận như Kottayam, Trissur và Alappuzha và đi lại cho thành phố hàng ngày. Mới được đề xuất xây dựng dự án đường sắt Metro Kochi, sẽ được bắt đầu sớm, sẽ làm cho thành phố dễ tiếp cận hơn. Tuy nhiên, việc xây dựng sẽ xảy ra ở giữa đường hẹp hiện tại, đó là sẽ làm tăng khối giao thông trên các tuyến đường đã tắc nghẽn của thành phố.

Đối với những doanh nhân đang sinh sống và kinh doanh bên ngoài thành phố, cho thấy một địa chỉ và một số điện thoại cố định trong thành phố là rất quan trọng để tăng tính chuyên nghiệp của doanh nghiệp của bạn bởi bạn được liệt kê trên trang vàng địa phương của Đàng Trong. Việc đăng ký cho một văn phòng ảo trong Cochin sẽ giúp các doanh nghiệp vừa và nhỏ ở bất cứ nơi nào trên thế giới đã có mặt tại thành phố bằng cách nhận được một địa chỉ ảo, Số điện thoại ảo, Fax và như vậy. Điều này cho phép các doanh nghiệp hoạt động từ bất cứ nơi nào trên thế giới là một cơ hội để tham gia vào thị trường của thành phố bằng cách tạo ra một hình ảnh của việc có một văn phòng tại Cochin.

Với sự tăng trưởng kinh tế đang bùng nổ của thành phố, đây là thời điểm tốt nhất để thiết lập một doanh nghiệp ở Đàng Trong. Tuy nhiên, nó là khá đắt tiền để thuê một không gian vật lý trong và xung quanh Cochin. Bằng việc đăng ký cho một không gian ảo, bạn có thể bắt đầu kinh doanh của bạn một cách hiệu quả chi phí và thiết lập các hoạt động từ Cochin (aka Ernakulam), với một ngân sách tối thiểu.

Một số công ty đang cung cấp hỗ trợ trực tuyến để bắt đầu văn phòng ảo trong Cochin. Bạn có thể truy cập trang web của họ và lựa chọn phương án phù hợp với bạn nhất.

Văn phòng ảo cũng giúp các doanh nghiệp có thời gian làm việc linh hoạt, như họ có thể làm việc theo sự thuận tiện của riêng mình. Bằng việc có một nhân viên tiếp tân ảo, bạn cũng không cần phải dành thời gian trả lời các cuộc gọi của khách hàng. Đối với nhiều người Ấn không thường trú (NRI của) từ Kerala, người đang làm kinh doanh ở nước ngoài, văn phòng ảo là hoàn hảo cho thấy vị trí của họ ở Ấn Độ là tốt.

Gián tiếp, nó giúp trong việc tăng trưởng kinh tế Cochin là tốt. Ngay cả vào thời điểm suy thoái kinh tế, văn phòng ảo đã giúp các doanh nghiệp ở nhiều quốc gia để tồn tại do chi phí hoạt động ít hơn của nó. Vì vậy, ý tưởng này cũng là một "suy thoái kinh tế miễn phí" khái niệm.

VĂN PHÒNG TRUYỀN THỐNG – ĐÃ LỖI THỜI!

Hãy tham khảo Giải pháp văn phòng cho thuê giá rẻ tại quận 1, Tp. HCM

Với những yếu điểm của việc thuê văn phòng truyền thống (thuê một nhà phố để làm văn phòng) như: Giá thuê nhà tăng cao, Khó xây dựng hình ảnh doanh nghiệp đạt đẳng cấp, khó tìm được địa chỉ giao dịch tốt với giá hợp lý, … loại hình này đã không còn được ưa chuộng kể từ năm 2011. (Vneconomy.Vn, 2012)

=> Giải pháp văn phòng cho thuê giá rẻ tại quận 1, Tp. HCM ra đời! Đó chính là Giải pháp cho thuê “văn phòng trọn gói”:

Đây chính là dịch vụ văn phòng giúp tiết kiệm chi phí rất nhiều (thông qua việc bao gồm rất nhiều dịch vụ liên quan) và tính giá trọn gói - không phát sinh chi phí, => Có tên gọi là ‘VĂN PHÒNG TRỌN GÓI’ (hoặc ‘văn phòng chia sẻ”)

Bạn sẽ nhận ra lợi ích rất khác biệt thông qua bảng so sánh cụ thể, thực tế giữa ‘văn phòng truyền thống’ và giải pháp ‘Văn phòng trọn gói’ (hay  văn phòng chia sẻ):

  Văn Phòng Truyền Thống

Văn Phòng Trọn Gói/ VP Chia Sẻ

1 Khó tìm Địa chỉ giao dịch với mức giá hợp lý Địa chỉ giao dịch ấn tượng – Quận 1, Tp. HCM
2 Khó xây dựng hình ảnh doanh nghiệp đẳng cấp Hình ảnh doanh nghiệp đẳng cấp ở tòa nhà Indochina Park Tower – Q1
3 Mất nhiều chi phí cho việc đầu tư trang thiết bị: máy lạnh, máy in, máy photocopier, máy scan, fax, … Toàn bộ các trang thiết bị văn phòng hiện đại đều được trang bị sẳn (kể cả phòng họp video conference)
4 Mất nhiều thời gian để đầu tư thiết kế Không gian chuyên nghiệp được thiết kế sẳn theo yêu cầu
5 Nhiều chi phí cho khu vực lễ tân: diện tích, quầy lễ tân, NV lễ tân Khu vực tiếp tân chuyên nghiệp, hiện đại, dịch vụ NV lễ tân miễn phí
6 Nhiều chi phí và không gian cho khu vực tiếp khách Khu vực tiếp khách quy mô, sang trọng được phục vụ miễn phí
7 Chi phí hằng tháng cho: tiền điện, nước, internet, báo chí, trà nước,.. Không nhỏ Miễn phí toàn bộ chi phí tiền điện, nước, internet, báo, tạp chí, cà phê, …
8 PHẢI TRẢ TOÀN BỘ CHI PHÍ để có không gian rộng – nhưng phải bỏ trống rất nhiều nơi để làm phòng họp, khu vực tiếp khách, khu vực tiếp tân, khu vực thư giãn, WC, … Sở hữu 02 phòng họp quy mô, khu vực tiếp khách, khu vực tiếp tân,.. Hoàn toàn miễn phí. CHỈ PHẢI TRẢ CHI PHÍ THUÊ KHU VỰC LÀM VIỆC để được hưởng miễn phí toàn bộ các khu vực trên
9 Nhiều Chi phí và lắm ưu tư cho công tác bảo vệ, tạp vụ, nhân viên IT Bảo vệ chuyên nghiệp, Nhân viên tạp vụ siêng năng 24/7, IT tận tình – miễn phí
10 Khó đạt đẳng cấp Đẳng cấp building – quận trung tâm TP.

Với cam kết: “giá thấp nhất ở đẳng cấp cao nhất” i-Office đã sớm trở thành đơn vị hàng đầu trong việc cung cấp giải pháp văn phòng cho thuê trọn gói, văn phòng giao dịch, văn phòng chia sẻ tại tp. HCM.

0 comments:

Post a Comment