Sunday, August 3, 2014














Cầu dây văng Oliveira

Tên cây cầu đầy đủ là Octavio Frias de Oliveira, được đặt theo tên doanh nhân người Brasil - người đã sáng lập ra một trong những tổ chức truyền thông có ảnh hưởng nhất Brasil. Oliveira có 144 dây cáp và được thiết kế hai nhánh cầu riêng biệt uốn cong hình chữ X với một tháp cao ở chính giữa. Với lưu lượng 6 triệu xe lưu thông, Sao Paulo là một trong những thành phố luôn bị ám ảnh bởi nạn tắc nghẽn ô tô. Để giải quyết vấn đề này, thiết kế hai nhánh cầu riêng biệt đã phần nào đáp ứng mục tiêu giảm ách tắc. Cấu trúc xoắn chữ X này đã trở thành thành tựu đáng kể của kỹ thuật hiện đại.


T.T


Tại sao phải thuê Văn Phòng Chia Sẻ tại Q1, Tp.HCM?

Văn phòng dịch vụ cho thuê văn phòng ảo giao dịch (văn phòng chia sẻ) chính là một giải pháp xây dựng hình ảnh doanh nghiệp thực sự tiết kiệm vì thế dịch vụ này ngày càng phát triển trên thế giới và nhất là tại Việt Nam.

Để tạo nên LỢI THẾ TUYỆT ĐỐI khi xây dựng hình ảnh doanh nghiệp đẳng cấp. Các doanh nghiệp cần phải chọn văn phòng giao dịch ở ngay quận 1, Tp. HCM, Điều này, sẽ tạo cho Bạn thêm nhiều lợi thế bất ngờ do cách virtual office nhận định, đánh giá, độ chuyên nghiệp và uy tín từ các khách hàng, các đối tác, nhà cung cấp, và thậm chí trọng việc tuyển dụng, … khiến việc kinh doanh của Bạn sẽ tiến triển rất thuận lợi.

Với dịch vụ văn phòng chia sẻ/ văn phòng giao dịch tại Indochina Park Tower (i-Office), các bạn sẽ được sử dụng:

  1. Địa chỉ kinh doanh ấn tượng tại trung tâm quận 1, Tp. HCM:  số 04 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đakao, Q.1
  2. Hình ảnh doanh nghiệp chuyên nghiệp, quy mô tại cao ốc Indochina Park Tower
  3. Một văn phòng giao dịch rộng lớn được trang bị đầy đủ, hiện đại
  4. Các tiếp tân chuyên nghiệp, thành thạo ngoại ngữ rất thân thiện, sẳn sàng đón tiếp khách hàng của Bạn.

Do lợi thế dẫn đầu về dịch vụ cho thuê văn phòng tại quận 1, Tp.HCM, cùng với cam kết hỗ trợ 3.000 doanh nghiệp Khởi nghiệp tại Miền Nam của i-Office => Với chi phí thấp nhất bạn đã sở hữu được văn phòng đại diện ở đẳng cấp cao nhất: văn phòng hiện đại, quy mô tại cao ốc hạng B: Indochina Park Tower , quận 1, tp. HCM.

0 comments:

Post a Comment