Monday, August 4, 2014

Văn phòng ảo thường một văn phòng chia sẻ có chứa địa chỉ doanh nghiệp, hội họp và hội nghị, dịch vụ điện thoại, email và các dịch vụ chuyển phát nhanh. Ngày nay, các văn phòng đang trở nên ngày càng phổ biến so với các văn phòng thông thường. Một văn phòng ảo không đòi hỏi chi phí rất cao và nó có thể tăng cường bất kỳ loại hình kinh doanh, kinh doanh hoặc chuyên nghiệp. Nói chung, văn phòng ảo cho phép bạn để cung cấp dịch vụ tốt hơn cho khách hàng của bạn và cung cấp cho bạn những lợi thế bạn cần phải ở lại trước đối thủ cạnh tranh của bạn. Đây là loại giải pháp văn phòng có rất nhiều lợi ích mà có thể làm cho cuộc sống của bạn dễ dàng hơn và doanh nghiệp của bạn hiệu quả hơn.

Hiệu quả chi phí

Văn phòng ảo là giá cả phải chăng với nhiều khởi và doanh nghiệp nhỏ. Thiết lập một văn phòng công ty ở một vị trí đắc địa là rất tốn kém, mà làm cho nó không thực tế đối với nhiều doanh nghiệp nhỏ. Tuy nhiên, sử dụng văn phòng ảo giúp bạn tiết kiệm một khoản tiền đáng kể, trong khi cùng một lúc cho một cơ hội để thưởng thức giảm chi phí trên không. Bằng cách sử dụng giải pháp văn phòng này bạn có làm gì đi với trách nhiệm giải quyết các hóa đơn điện, làm sạch, internet, thiết bị và bãi đậu xe số những người khác.

Tăng năng suất và linh hoạt

Nhiều doanh nghiệp nhận ra sự gia tăng năng suất tổng thể của họ sau khi họ trở nên quen với việc thời gian biểu của mình và hoàn thành các hoạt động hàng ngày của họ cho phù hợp. Với các văn phòng, các chủ doanh nghiệp nhỏ được cấp rất nhiều tính linh hoạt trong thói quen của họ. Bạn có thể trong thực tế làm việc tại http://i-office.Com.Vn/van-phong-ao-thuc-trang-va-giai-phap/ nhà hoặc bất cứ địa điểm xa xôi khác bởi vì mỗi trách nhiệm hành chính của bạn được bảo hiểm. Điều này cung cấp cho bạn một cơ hội để tập trung vào các lĩnh vực quan trọng hơn của doanh nghiệp của bạn do đó tăng năng suất tổng thể.

Địa chỉ uy tín kinh doanh

Một văn phòng ảo cung cấp cho bạn một vị trí ổn định và một địa chỉ kinh doanh. Có rất nhiều địa chỉ kinh doanh uy tín để lựa chọn mà thực sự sẽ cung cấp cho doanh nghiệp của bạn một cạnh. Bạn không cần phải mua một tòa nhà văn phòng hoặc thậm chí thuê văn phòng thực sự. Các vị trí đắc địa được cung cấp bởi các văn phòng chắc chắn sẽ tạo ra một ấn tượng lý tưởng cho doanh nghiệp của bạn.

Dịch vụ văn phòng cần thiết

Các văn phòng này cung cấp nhiều dịch vụ khác nhau để đảm bảo rằng doanh nghiệp của bạn vẫn sản xuất tất cả các thời gian. Các dịch vụ này bao gồm dịch vụ hộp thư thoại, dịch vụ điện thoại cá nhân trả lời, chuyển tiếp cuộc gọi, dịch vụ fax, giao nhận bưu điện, địa chỉ e-mail, trang web hỗ trợ hữu ích và phòng họp. Tuy nhiên, bạn nên lưu ý rằng chi tiết nhỏ về các dịch vụ cung cấp có thể thay đổi từ một công ty khác. Điều quan trọng là để chọn dịch vụ mà thực sự có thể giúp cải thiện kinh doanh của bạn.

Tiếp xúc với toàn cầu

Thị trường cho các sản phẩm cụ thể có thể là rất nhỏ khi giới hạn cho một địa điểm cụ thể. Tuy nhiên, khi được quảng bá trên toàn cầu, đó là sản phẩm cụ thể có thể trở nên cực kỳ có lợi nhuận. Văn phòng ảo có thể sử dụng các dịch vụ của nhân viên bán hàng tại các địa điểm khác nhau, người giữ liên lạc hầu. Ví dụ, nhân viên có kỹ năng hoàn hảo từ hai tiểu bang hoặc quốc gia khác nhau có thể làm việc cùng nhau và sản xuất tăng dẫn cho doanh nghiệp của bạn.

Tóm lại, văn phòng ảo cung cấp nhiều lợi ích so với up thiết lập truyền thống. Giải pháp văn phòng Điều này đặc biệt có lợi cho các doanh nghiệp nhỏ và khởi động mà có một ngân sách hạn hẹp. Đây là một giải pháp văn phòng lý tưởng cho các công ty hiện đại và các phương tiện thích hợp nhất của hoạt động kinh doanh một cách hiệu quả mà không cần chi phí cao cho thuê một không gian văn phòng cũng như giải ngân tiền lương của nhân viên.

Nếu Bạn đang quan tâm về việc làm sao để thành lập doanh nghiệp (với mức đầu tư thấp nhất) và doanh nghiệp này phải mang về lợi nhuận cho bạn – thì đây là cách thức, giải pháp hoàn chỉnh, vì:

Thành lập doanh nghiệp đâu chỉ là giấy phép, mà phải có 01 cơ ngơi cho doanh nghiệp, một văn phòng chuyên nghiệp, một không khí làm việc năng động, và các bộ phận kế toán, nhân sự, kinh doanh, v.V…

Chúng tôi, i-Office sẽ cung cấp cho Bạn 01 doanh nghiệp ĐÚNG NGHĨA (theo như những tiêu chí trên cho bạn) với mức chi phí hàng tháng rất thấp . Cụ thể:

  1. Trao cho bạn Giấy Phép Đăng Ký Kinh Doanh – miễn phí
  2. Trao cho bạn 01 công ty tọa lạc tại tòa nhà Indochina Park Tower – một địa chỉ kinh doanh uy tín
  3. Trao cho bạn 01 văn phòng giao dịch chuyên nghiệp: quy mô, hiện đại để tạo ấn tượng tích cực với các khách hàng, nhà cung cấp,..
  4. Trao cho bạn đội ngũ tiếp tân thành thạo ngoại ngữ, thư ký hành chính được đào tạo bài bản… sẳn sàng phục vụ bạn và khách hàng của bạn.
  5. Trao cho bạn khu vực tiếp khách sang trọng, năng động, chuyên nghiệp.
  6. Trao cho bạn số điện thoại, fax riêng, và bạn không cần phải đầu tư máy in, máy scan, photocopier,…
  7. Trao cho bạn trang web đã tối ưu hóa, thân thiện google (gồm hosting and Domain .Com/ .Net)
  8. Trao cho bạn 01 phòng họp tiêu chuẩn (máy chiếu, video conference,..)

Nếu bạn cần phát triển Kinh Doanh, tìm khách hàng, Hãy sử dụng dịch vụ phát triển kinh doanh của i-Office.
Nếu bạn lo lắng về việc báo cáo thuế hàng tháng, hãy dùng dịch vụ báo cáo Thuế trọn gói của i-Office.
Nếu bạn có nhu cầu tuyển dụng, đào tạo, huấn luyện hãy dùng dịch vụ nhân sự trọn gói của i-Office.

Để toàn tâm vào hoạt động kinh doanh, Các bạn có thể sử dụng:

  1. Dịch vụ khai báo thuế hằng tháng
  2. Dịch vụ khai báo thuế ban đầu
  3. Thiết kế Website + tối ưu hóa google

Tất cả điều có tại i-Office – hệ thống văn phòng giao dịch trên khắp việt nam.

0 comments:

Post a Comment