Sunday, August 3, 2014

Nếu bạn đang có kế hoạch để bắt đầu kinh doanh riêng của bạn, nhưng không có cơ sở hạ tầng cần thiết để thiết lập cơ sở của bạn, sau đó văn phòng ảo chỉ là sự lựa chọn phù hợp với bạn. Một văn phòng ảo đi kèm tiện dụng khi nhân viên của bạn sẵn sàng làm việc từ nhà của họ hoặc bất kỳ mục tiêu di động khác, hoặc kinh doanh cũng là một loại mà không cần một không gian tác và bạn không sẵn sàng đầu tư vào cơ sở hạ tầng văn phòng.

Thậm chí nếu bạn có một nền tảng kinh doanh vững mạnh và vốn để chi tiêu, nó luôn luôn khuyến khích sử dụng một văn phòng ảo hơn là nhảy ngay vào một cam kết tài chính lớn hơn nhiều không gian văn phòng đầy đủ lên phía trước. Khái niệm này được dựa trên các tiện ích của việc sử dụng internet như là văn phòng của bạn, mà không chạy từ một địa điểm cố định, nhưng hoạt động duy nhất từ không gian mạng.

Bắt đầu từ văn phòng của bạn hầu như từ bất cứ nơi nào đã trở thành có thể với sự khởi đầu của công nghệ. Nó có thể là nhà của bạn, phòng quán cà phê, tại bãi biển hoặc thậm chí là một phương tiện di chuyển, nhưng điều duy nhất đó là cần thiết là một môi trường làm việc kết nối ra khỏi phiền nhiễu. Không gian văn phòng được yêu cầu như công việc của bạn được thực hiện trong một văn phòng ảo thiết lập.

Các tính năng của một văn phòng ảo:

Sử dụng một thuê Đăng Hộp số tại chỗ của địa chỉ nhà của bạn để cung cấp cho bạn một địa chỉ chuyên nghiệp.
Thư nhận Cơ quan thương mại (CMRA) là một dịch vụ hộp thư để cung cấp cho bạn một số bộ của công ty, như PO Hộp số không đi giao hàng của bưu kiện.
Một máy tính xách tay là lựa chọn tốt nhất vì nó cho phép tính di động. Bằng cách này, bạn luôn có thể thực hiện văn phòng của bạn với bạn.
Sử dụng Trạm nối mà làm cho nó dễ dàng để có một màn hình tiêu chuẩn, bàn phím, chuột, máy in, máy fax, máy quét và thiết bị ngoại vi khác có thể dễ dàng nối và sẵn sàng để sử dụng. Cắm máy tính xách tay của bạn vào một trạm docking làm cho nó hoạt động giống như một máy tính để bàn mà không lo lắng về việc chuyển hoặc đồng bộ hóa các tập tin vào máy tính khác.
Cuối cùng nhưng không kém là bạn có thể cần "phần mềm văn phòng ảo".

Nhiều công ty phần mềm cung cấp một thợ may thực hiện; phần mềm văn phòng ảo theo nhu cầu của bạn. Họ cũng sẽ cung cấp cho bạn một số điện thoại với một nhân viên tiếp tân chuyên dụng. Bạn chắc chắn sẽ cần một chương trình email như Microsoft Outlook, một trình xử lý cụ thể là Microsoft Word, Lotus Lời Pro hoặc Word Perfect, chương trình bảng tính và cơ sở dữ liệu trong Excel hay Lotus 1-2-3, phần mềm thuyết trình, bảo vệ chống virus mạnh mẽ và hiệu quả, tiện ích chương trình bảo trì máy tính, trình duyệt internet, đồ họa và các công cụ chỉnh sửa hình ảnh và phần mềm đọc PDF. Tất cả các dịch vụ được đóng gói trong 'phòng' cung cấp cho bạn dễ dàng và thuận tiện. Bạn cũng có thể lựa chọn không cho điện toán đám mây phụ thuộc vào nhu cầu của bạn. Phần mềm này cũng có thể tạo ra một trợ lý ảo với dịch vụ văn phòng có sẵn.

Bạn có thể tận hưởng sự sang trọng của địa chỉ kinh doanh ngay, một số liên lạc địa phương trả lời trong tên công ty và một đội ngũ chuyên nghiệp quản lý cuộc gọi và email của bạn mà không cần đầu tư vào cơ sở hạ tầng văn phòng cho thuê lớn hoặc tốn kém.

Một văn phòng ảo chắc chắn là một lựa chọn tiết kiệm chi phí để bắt đầu một doanh nghiệp có nguy cơ tối thiểu liên quan. Các doanh nghiệp ủng hộ từ xa tìm một văn phòng ảo là một lợi thế chi phí thấp hơn chi phí về tiền thuê nhà, đồ nội thất và chi phí quản lý văn phòng khác mà có thể tăng lên. Vì vậy, đầu tư vào một không gian văn phòng ngắn hạn chứ không phải là hoàn toàn thiết lập và bắt đầu với một sự khởi đầu vững chắc để doanh nghiệp của bạn.

Thông tin được tổng hợp tại website: http://tintuc.I-office.Com.Vn

Chúng tôi là trang tin tức của http://i-office.Com.Vn nhà cung cấp dịch vụ văn phòng chia sẻ, văn phòng trọn gói

 

0 comments:

Post a Comment