Monday, August 25, 2014

Văn phòng trọn gói – là dịch vụ văn phòng bao gồm:

  • Cung cấp một địa chỉ giao dịch ấn tượng: tòa nhà Indochina Park Tower ở ngay trung tâm Tp HCM
  • Lễ tân thông thạo ngoại ngữ, được đào tạo bài bản
  • IT tân tình, tạp vụ và bảo vệ chuyên nghiệp,
  • Bao gồm ADSL wifi băng thông rộng
  • Máy điều hòa, nước uống (trà, cà phê, nước lọc), … hoàn toàn miễn phí
  • Bàn ghế làm việc hiện đại sẵn sàng.

Hơn thế nữa, Bạn có thể sử dụng các thiết bị văn phòng dùng chung như máy fax, máy photocopy, máy scan. Phòng họp chung hiện đại: máy chiếu, WIFI, hệ thống audio/video, gọi Quốc tế với giá cước cực rẻ … với giá thuê trọn gói/tháng.

Bộ phận nhân sự của văn phòng chia sẻ/ văn phòng trọn gói sẽ trả lời điện thoại, nhận fax, email và các giấy tờ liên quan với tư cách là thư ký của công ty. Sau đó, tất cả những thông tin này sẽ được gửi đến tận nơi cho khách hàng. Khi doanh nghiệp cần gặp gỡ các đối tác, có thể sử dụng phòng họp với trang thiết bị hiện đại và đầy đủ tiện nghi.

Ngoài ra, chúng tôi còn có dịch vụ đặc biệt từ VP Luật sư: tư vấn miễn phí thủ tục thành lập doanh nghiệp trong nước và nước ngoài, thành lập văn phòng đại diện tại Việt nam

Nghĩa là khi sử dụng “văn phòng trọn gói”, “văn phòng chia sẻ” khách hàng chỉ việc lo những công việc kinh doanh cốt lõi còn các vấn đề khác như: trang trí, trang bị, các thiết bị, nhân viên lễ tân hay thuê xe, tổ chức hội nghị, hội thảo đều được cung cấp.

Chi phí của Văn phòng trọn gói là rất tiết kiệm so với việc thuê văn phòng thông thường – vì bạn chỉ trả  cho những gì bạn sử dụng.

  1. Lợi ích của văn phòng trọn gói
  2. Bảng giá của văn phòng trọn gói
  3. Định nghĩa rõ ràng về văn phòng trọn gói

0 comments:

Post a Comment