Sunday, August 3, 2014

Nếu bạn là một doanh nghiệp khởi động nhỏ, sử dụng văn phòng ảo có thể giúp bạn thực hiện các bước đầu tiên của bạn vào thế giới rộng lớn của doanh nghiệp. Đặc biệt là kể từ khi nó không có ý nghĩa cho những người đầu tư vào một văn phòng thường trực khi tiền có thể được chi tiêu tốt hơn ở những nơi khác.

Văn phòng ảo là một không gian kinh doanh vật lý cung cấp dịch vụ thông tin liên lạc và địa chỉ văn phòng cho phép người dùng giảm chi phí văn phòng truyền thống trong khi duy trì tính chuyên nghiệp kinh doanh.

Nó thường được đặt tại một vị trí đắc địa và cao cấp hoặc trong các tòa nhà ấn tượng đi kèm với dịch vụ thư ký chuyên nghiệp, phòng hội nghị cho các cuộc họp và sử dụng địa chỉ kinh doanh đối với phóng viên mail của bạn.

Một văn phòng ảo cung cấp cho các chủ doanh nghiệp có một nơi để tiến hành kinh doanh, đào tạo cán bộ, tổ chức các cuộc họp, và gặp gỡ với khách hàng. Khi sử dụng đúng cách nó là một công cụ tuyệt vời có thể giúp thúc đẩy và phát triển một hình ảnh chuyên nghiệp của doanh nghiệp của bạn bằng cách mô tả một tổ chức đáng tin cậy, chuyên nghiệp và thành lập trong khi cùng thời gian tiết kiệm tiền doanh nghiệp của bạn.

Nó tiết kiệm vốn rất cần thiết cho nhiều doanh nghiệp khởi động nhỏ. Đặc biệt là khi một loạt các ngày-to-ngày chi phí có thể được tham gia với một văn phòng cho thuê. Vì vậy, đối với một doanh nghiệp khởi động nhỏ, các khoản tiết kiệm chi phí có thể được thực hiện thông qua đăng ký các dịch vụ của một văn phòng ảo, vì nó cho phép bạn tiết kiệm tiền và tập trung vào phát triển kinh doanh của bạn, thay vì tăng chi phí và các chi phí có thể đe dọa sự tồn tại của bạn kinh doanh.

Nhiều doanh nghiệp nhỏ khởi động bắt đầu bằng cách làm việc ở nhà cho đến khi họ được thành lập và có đủ khả năng không gian văn phòng. Tuy nhiên, quảng cáo địa chỉ nhà của bạn trên tất cả các thư bạn có thể không nhìn chuyên nghiệp để khách hàng tiềm năng. Vì vậy, để xuất hiện chuyên nghiệp hơn, nhiều doanh nghiệp nhỏ hoặc khởi động thiết lập một không gian văn phòng ảo.

Nếu bạn đang tìm kiếm để mở rộng kinh doanh của bạn, một văn phòng ảo có thể là một công cụ hiệu quả để sử dụng như một chỉ báo về việc bạn không cần phải mở rộng và đưa vào không gian văn phòng vật lý để đáp ứng yêu cầu kinh doanh và nhu cầu.

Đây là một giải pháp tiết kiệm chi phí thấp để doanh nghiệp của bạn để cấp độ tiếp theo, theo các điều khoản linh hoạt, mà không cần một không gian văn phòng vật lý.

Kết luận

Đối với các doanh nghiệp khởi động nhỏ mà muốn "thử nước 'trước khi mở rộng doanh nghiệp của bạn để cấp độ tiếp theo; đăng ký các dịch vụ của một công ty văn phòng ảo là rẻ hơn rất nhiều và ít rủi ro hơn đầu tư vào nhân viên và thiết bị mới đặc biệt mà không biết nếu doanh nghiệp của bạn sẽ thành công.

Văn phòng trọn gói – là dịch vụ văn phòng bao gồm:

  • Cung cấp một địa chỉ giao dịch ấn tượng: tòa nhà Indochina Park Tower ở ngay trung tâm Tp HCM
  • Lễ tân thông thạo ngoại ngữ, được đào tạo bài bản
  • IT tân tình, tạp vụ và bảo vệ chuyên nghiệp,
  • Bao gồm ADSL wifi băng thông rộng
  • Máy điều hòa, nước uống (trà, cà phê, nước lọc), … hoàn toàn miễn phí
  • Bàn ghế làm việc hiện đại sẵn sàng.

Hơn thế nữa, Bạn có thể sử dụng các thiết bị văn phòng dùng chung như máy fax, máy photocopy, máy scan. Phòng họp chung hiện đại: máy chiếu, WIFI, hệ thống audio/video, gọi Quốc tế với giá cước cực rẻ … với giá thuê trọn gói/tháng.

Bộ phận nhân sự của văn phòng chia sẻ/ văn phòng trọn gói sẽ trả lời điện thoại, nhận fax, email và các giấy tờ liên quan với tư cách là thư ký của công ty. Sau đó, tất cả những thông tin này sẽ được gửi đến tận nơi cho khách hàng. Khi doanh nghiệp cần gặp gỡ các đối tác, có thể sử dụng phòng họp với trang thiết bị hiện đại và đầy đủ tiện nghi.

Ngoài ra, chúng tôi còn có dịch vụ đặc biệt từ VP Luật sư: tư vấn miễn phí thủ tục thành lập doanh nghiệp trong nước và nước ngoài, thành lập văn phòng đại diện tại Việt nam

Nghĩa là khi sử dụng “văn phòng trọn gói”, “văn phòng chia sẻ” khách hàng chỉ việc lo những công việc kinh doanh cốt lõi còn các vấn đề khác như: trang trí, trang bị, các thiết bị, nhân viên lễ tân hay thuê xe, tổ chức hội nghị, hội thảo đều được cung cấp.

Chi phí của Văn phòng trọn gói là rất tiết kiệm so với việc thuê văn phòng thông thường – vì bạn chỉ trả  cho những gì bạn sử dụng.

  1. Lợi ích của văn phòng trọn gói
  2. Bảng giá của văn phòng trọn gói
  3. Định nghĩa rõ ràng về văn phòng trọn gói

0 comments:

Post a Comment